Monday, May 29, 2017

//// స్వప్న సుందరి \\\\


ఒకపక్క సుందరాంగిణి వర్ణిస్తూ, మరోపక్క ప్రకృతి కాంతను వర్ణించడం అనేది కత్తిమీద సామువంటిదే.. రెండిటిలో ఏది తగ్గినా ఆ మధురం, మాధుర్యం గప్చుప్ గా మాయం అవుతుంది.. సృష్టిలో ప్రకృతి తరువాత అంత అందమైనది ఒక్క స్త్రీ నే అని చెప్పడంలో అతిశయోక్తి లేదు.. వర్ణనలో చాలా రకాలు ఉన్నాయి.. ఇప్పుడు నేను చేసిన వర్ణన మాధుర్యంతో కూడినది.. ప్రతీ చదువరికి నచ్చే జుంటే తేనెవంటి మాధుర్యం కలది... 

కొంచం పెద్దదిగా వచ్చేసింది.. మన్నించేసి చదివెయ్యండి.. చదివి ఊకో కుండా అభిప్రాయాలను వెలిబుచ్చండి .. అవే నా మార్గదర్శకాలు.. ఆయ్ ...!!! 


//// స్వప్న సుందరి \\\\
*****************


ఆమె చూపుల్లో ఏదో చమత్కారం దాగుంది.. 
ఏదో మాయాజాలం కమ్మినట్లు మది అంతయూ ఓ వింత 
పొర ఆవరించింది.. !!
ఆమె దివ్య నయనములు అవిరామముగా చూసే కొద్ది, 
నా నేత్రములు స్థిరంగా ఒక దగ్గర నిలవలేకపోయాయి..!! 
ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి మాట్లాడాలనిపించింది .. 
ఆమె మధుర పలుకుల కోసం నా హృదయం వెంపరలాడింది..
అందుకు కారణం.. ఒకటే 
ఆమెకు జన్మతః వచ్చిన చక్కని చిరునవ్వు.. 
హృదయం లోనుంచి మృదువుగా, నిర్మలంగా 
నాజూకుగా పెదవుల మీదకు పాకి, 
లే లేత చెక్కిళ్ళ నునుపుతో కలిపి, 
మరింత రసికత్వాన్ని అమరి ఉండటమే..!! 
ఇక తాళలేక పోయాను.. తనతో మాట కలిపాను.. 
ఆమె మాటల మాధుర్యములో సర్వం మరిచి, 
ఆ అందాలకు అర్ధాలు, 
ఆ ఆనందానికి అవధులను వెతుక్కున్నాను 
నా మది పుస్తక కవాటాలను తెరిచి .. 
ప్రతీ అక్షరానికి వికసించి ముడుచుకునే ఆ 
యెర్రని దోర పెదవులనే చూస్తూ వుండిపోయానలా 
నిస్తేజంగా.. !!
కళ్ళు భారంగా మూతలు పడుతున్నాయి.. 
మూత పడే క్షణంలో ఆమె శృంగార శిఖరాల కొనలపై దృష్టి ఆగింది... 
తన్మయత్వంతో రెప్పలు మూల్గుతూ వాలాయి.. 
ఆశ్చర్యంగా ... !!
తన ఒడిలో తలపెట్టి పవళించి వున్నాను.. 
ఆమె ఒడి ఓ మధుర పర్యంకము..
ఆమె ఓ ప్రేమ ప్రవాహము.. 
ఎన్నో కబుర్లు చెప్తూనే వుంది .. 
నా కళ్ళు తెరవలేకున్నాను...
తన అమృత హస్తములతో సుకుమారంగా 
నా నుదురును నిమురుతూ, 
కేశములలో మునివ్రేళ్ళు జొప్పించి మెల్ల మెల్లగా.. 
కదిలిస్తూ వుంది..!! 
ఆ సుందర మైకముతో, 
కనురెప్పలు రెండూ భారంగా, బరువుగా మారిపోయాయి..!! 
తన పెదవులనుంచి రాలుతున్న ఒక్కో అక్షర శబ్దాలు నా 
హృదయాన్ని సూటిగా తాకడంతో, 
నా రెండు శ్రవణములు తమకముతో తల్లడిల్లుతున్నాయి..!!
శరీరమంతా శృంగారపొర కప్పివేసింది.. 
కామ వికారంతో, 
స్మరప్రియ కాపంతో,
సంయోగ వాంఛతో,
భగ భగమని రగులుతోందీ దేహం.. 
ఇంతలోనే,
క్రమంగా తూర్పు ఆకాశం ఎర్రబడింది..!! 
పక్షులు మేల్కొని అరుస్తూ ఆకాశంలో అడ్డంగా ఎగురుతున్నాయి..!! 
పొదల్లోంచి లేళ్ళు, కుందేళ్ళు బయటికి దూకాయి..!! 
రక రకాల పువ్వుల గుత్తులు, గుత్తులుగా విచ్చుకున్నాయి ..!!
ఆ ఆహ్వానాన్ని అప్పుడే అందుకున్నాయి తుమ్మెదలు.. !!
గరిక అటూ, ఇటూ వయ్యారంగా ఊగుతూ నాట్యం చేస్తోంది..!!
చెట్ల కొమ్మల్ని పెనవేసుకున్న లతలు, 
ఆకాశానికి ఎగబాకాలని ఆరాటపడుతున్నాయి..!! 
మంచు తుంపరులు ముత్యాల్లా మెరుస్తున్నాయి..!! 
సమస్తం అందంగా, అపురూపంగా, 
చైతన్యవంతంగా వెలిగిపోతూ వుంది..!! 
ప్రకృతి పవిత్రంగా తన శుభాగమనాన్ని అనేక విధాలుగా 
వ్యక్తపరుస్తోంది.. !!
ఎక్కడా కల్మషం అనేది లేదు..!!
సమస్త చరాచరం ఆనందంతో తొణికిసలాడుతోంది..!! 
ఆ ఉదయం ప్రకృతే ఓ ప్రేయసి పిలుపులాగా వుంది..!! 
ఆకాశాన తెల్లని మబ్బుల్ని పరుగెత్తిస్తూ గాలి వీస్తోంది..!!
లేలేత సూర్య కిరణాలు నను ముద్దాడుతున్నాయి.. 
మెల్లిగా కళ్ళు తెరిచి చూసాను.. ఆమె మోము చూద్దామని.. 
ఎవరూ కనిపించలేదు.. 
అప్పుడు అర్ధమయ్యింది..
కవ్వించి, కనిపించి, కనుమరుగైంది స్వప్న సుందరి అని.. 
రేయి మారినా.. 
కల నన్ను వీడినా ..
హృదయం మాత్రం ఆమె పట్టుకుపోయిందని..!!!!

Written By: Bobby Nani

No comments:

Post a Comment