Thursday, February 15, 2018

నీతోనే.. నీలోనే .. వుండిపోతానలా ..!!


ఎత్తైన ప్రదేశపు బాల్కనీలో వున్న నాకు .. 
కనుచూపుమేర ఆకు పచ్చని తివాచీ కప్పినట్లుగా 
ప్రకృతి శోభాయమానంగా కనిపిస్తుంది.. 
భీమ బకాసురవంటి ఎత్తైన పర్వతాలు 
నాలాంటి ఎందరినో చూస్తూ శతాబ్ధాలను గడిపేస్తున్నాయి...
మేఘాల తెరలు పర్వత కొసలను తాకుతూ గిలిగింతలెడుతున్నాయి.. 
వాయువు అన్నిటినీ ఊయలలా ఊపుతూ వయ్యారంగా తిరుగుతోంది.. 
పళ్ళు కొరికే చలి... నా వంటిమీదకు చేరి నను కొయ్యబారేలా చేస్తుంది.. 
అప్పుడే .. సెగలు, పొగలు కక్కే కాఫీ కప్పును 
చేతికందిస్తూ ఎదుట కూర్చుందో ముదిత..!!

కబుర్లు, కాలక్షేపాలలో మునిగిన నాకు 
ఓ సుందర దృశ్యం కనువిందుచేయసాగింది.. 
తన పద్మపు పాదాలను లే లేత రవి కిరణాలు
ముద్దాడుతూ పై పైకి పాకుతున్నాయి.. 
ఆ కాంతులకు ఆమె దేహం పసిడిపూత పొదిగిన
సువర్ణణిలా మూడు పదులు దాటిన ముత్యపు మెరుపులా ఉంది.. !!

ఆదమరిచి మాట్లాడుతున్న ఆమె పెదవులను చూడసాగాను 
ప్రతీ పలుకు ఆ అధరముల మధుర కదలికలు 
నను రెప్పవేయనీయక చేస్తున్నాయి.. 
నారింజ తొనల ఆ పెదవుల ముద్రలు నా హృదయ క్షేత్రముపై 
తన్మయత్వపు నాట్యభంగిమల ప్రదర్శనలు గావిస్తున్నాయి.. 
దానిమ్మల పలు వరుసతో, 
తామరాకు నేత్రాలతో, 
కనుబొమ్మల విన్యాసాలతో, 
ఏదేదో మాట్లాడుతూనే ఉంది... !!

నా దృష్టి మొత్తం ఆమె ముఖ కవళికలుపైనే నిల్చుంది.. 
ఆమె హావభావాలు, 
ఆ మూతి ముచ్చట్లు, 
ఆ స్వర మాధుర్యం, 
నను నిరర్థకుడను చేస్తున్నాయి.. !!

ఏంటో నీ తలఁపులతోనే తపించిపోయే నాకు 
నువ్వెదుట కూర్చుని కబుర్లజల్లులు కురిపిస్తున్నావు 
నా కళ్ళలో కోటి కాంతుల కుసుమాలు ఒక్కసారిగా పూచినట్లుంది.. 
నీ నవ్వులో ఆనందాన్నై 
నీ నుదిటిన అరుణవర్ణాన్నై 
నీ కళ్ళలో రౌద్ర రూపాన్నై 
నీ ముఖములో వర్చస్సునై 
నీతోనే.. 
నీలోనే .. 
వుండిపోతానలా ..!!

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment