Thursday, February 8, 2018

వాసంతిక ..


“వాసంతిక” అంటే వసంతోత్సవము అని అర్ధం... అంటే ఆమెలో ఎప్పుడూ వసంతమే వెల్లివిరుస్తూ ఉంటుంది.. అలాంటి అమ్మాయి గురించి వ్రాసాను.. ఈరోజుల్లో ఇలాంటి అమ్మాయి అరుదు.. పద్మినీ జాతి స్త్రీ లు ఎందరో వుంటారు.. కానీ “వాసంతిక” లా ఉండటమే కష్టం .. అందుకే అలాంటి చంద్రవదన గురించి కనీసం ఊహల్లో అయినా అక్షర సత్కారాలు చెయ్యాలనిపించింది.. అలా రూపొందుకున్న ప్రతి రూపమే నా ఈ “వాసంతిక”... చదివి అభిప్రాయం చెప్పండి.. __/\__

వాసంతిక 
నువ్వెప్పుడూ నాకు ప్రత్యేకమే.. 
ఎందుకో తెలుసా.. ?? 
నిను చూసి నక్షత్రాలే చీకట్లో వొదుగుతుంటాయి.. 
ఆకాశపు గుండెల్లో నెలవంక వెలవెలబోతుంటుంది.. 
నీ పరువపు సొగసులలో నిశీధి నిట్టూర్పుతుంటుంది.. 
చీకటి కాంతిలో నీవు మాత్రం ఎప్పుడూ 
వెండివెలుగుల తారలా మెరిసిపోతూనే ఉంటావు..
ఆ చీకటినంతా మచ్చగా చేసి ముచ్చటగా పెదవుల
కింద ఆభరణమై అమర్చావు .. !!


ఎగిసి ఎగిసి పడుతున్న ఆ ద్రాక్ష గుత్తుల్లాంటి నల్లని 
నీ కళ్ళు నన్ను ఎప్పుడూ కాటేస్తూనే ఉంటాయి
నీ నుదిటిన కనుబొమ్మల మధ్య 
ఉదయించే సూర్యబింబాన్ని అలానే చూడాలనిపిస్తుంది.. 
అల్లి బిల్లిగా నీ ముఖాన్ని అల్లుకున్న నల్ల నల్లటి లతలూ 
పిల్లగాలికి పై పైకి ఊగుతూ 
ఎప్పటికప్పుడు నను మురిపిస్తూ, మైమరిపిస్తూ వుంటాయి.. 
చీకట్లో కూడా తళుక్కున మెరిసే నీ నాశికా నక్షత్రము 
నీ అందానికి మరింత వన్నె తెస్తోంది.. 
నా గుండెల్లో ఎగసి పడే యెర్ర సముద్రం 
ఊహల సామ్రాజ్యంలో నీపై ఎర్ర ముద్దబంతి పూలై వర్షిస్తోంది.. 
వెన్నెల... మల్లె సొగసులై గుప్పు గుప్పుమని 
గుబాళింపులు వెదజల్లుతోంది.. 
నీ సిగ్గు దొంతరల మధ్య విచ్చుకుంటున్న 
ఎర్ర మందారం నను ఎప్పటికప్పుడు పలకరిస్తూనే ఉంటుంది.. !!


వాసంతిక 
నువ్వెప్పుడూ నాకు ప్రత్యేకమే..
ఎందుకో తెలుసా.. ?? 
పాలమీగడ సొగసు గత్తెవు 
పంచదార పలుక గత్తెవు 
మకరంధపు మధుర గత్తెవు 
సిగ్గులొలుకు సరస గత్తెవు 
మధురలొలుకు మధువ గత్తెవు
వాసంతిక ...,
అందాన్ని వెతుక్కుంటూ వచ్చిన నాకు 
బ్రహ్మాండమే ఎదురుపడింది...
నీలో వాసంతము ఇగురు చిగురై నా కనుపాపను 
ముద్దాడే వరకు నా యీ అక్షర ప్రవాహిని నీపై 
కురుస్తూనే ఉంటుంది.. !!

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment