Thursday, June 29, 2023

నా దేశం గురించి ఏంత చెప్పినా తక్కువే...


 నా దేశం గురించి ఏంత చెప్పినా తక్కువే...


ఒకప్పుడు ప్రపంచంలోని పదవ ఆర్థిక వ్యవస్థ గా వున్న నా దేశం ప్రస్తుతం ప్రపంచంలోని ఐదవ అతిపెద్ద ఆర్థిక వ్యవస్థగా ఎదిగింది.

make in india, self reliant india అంటూ ప్రపంచపు నలుమూలలా విస్తరిస్తూ ఎన్నో దేశాలతో free trade agreement ఒప్పందాలతో శత్రు దేశాలకు ముచ్చెమటలు పట్టిస్తూ, కంటి మీద కునుకు లేకుండా చేస్తూ, GDP 2023లో $3.75 ట్రిలియన్లకు చేరుకుని వాయువేగంతో ముందుకు దూసుకుపోతుంది.
ప్రస్తుతం విశ్వగురువు స్థానంలో నా దేశం ఉందనడంలో ఎలాంటి సందేహం లేదు.

ఇదంతా దేశం వెలుపల చాలా బాగుంది. చూస్తుంటే చాలా గర్వంగా కూడా వుంది..

నాదేశం లోపల

చేతులు చాచి ఆకాశాన్ని చూస్తూ అర్థించడం నేను ప్రతీ రోజూ చూస్తున్నాను..

మూరెడు బట్ట కరువయ్యి అర్ధ నగ్నంగా కనిపిస్తున్న ఆడబిడ్డలను చూస్తున్నాను ..

గుప్పెడు మెతుకులకు కడుపు చేత పట్టుకొని యాచించే పసి బాల్యాన్ని చూస్తున్నాను ..

ఆకలి కేకలతో జంతువులతో కలిసి వ్యర్ధాలను తినే యౌవనాన్ని నే చూస్తున్నాను ..
ఓ పూట అన్నం కోసం గడ్డంబట్టి బతిమిలాడి వొళ్ళుఅమ్ముకునే స్త్రీ లను చూస్తున్నాను ..

దిగువ మధ్యతరగతి ఆర్ధిక బ్రతుకులు వెన్నువిరిగి ఉరితాళ్ళకు వేళ్ళాడటం నే చూస్తున్నాను ..

కార్పొరేట్ విద్య కనుచూపుమేర కనపడని నిరుపేదల మౌనాన్ని చూస్తున్నాను..

రొమ్ము తడుముకునే బిడ్డల నోట్లోకి పాలకు బదులు రక్తం రావడం నేను చూస్తున్నాను ..

ఇదంతా చూస్తూ వున్నాను చూస్తూనే వున్నాను..!!

ఒక వ్యక్తి స్పందించి ముందుకు వస్తే కొన్ని రోజులు చెయ్యగలడేమో
ఓ సంస్థ కదిలి ముందుకు వస్తే కొన్ని సంవత్సరాలు చెయ్యగలరేమో
అదే నా దేశమే ముందుకు వస్తే వాళ్ళ రాతలనే మార్చెయ్యగలమేమో

మనదేశ రక్షణా విభాగానికి ప్రస్తుతం వచ్చిన ఇబ్బంది ఏమి లేదు..

బ్రహ్మోస్, అగ్ని 1, 2, 3, 4, 5 అని ఇంకా చాలా సూపర్ సోనిక్ మిస్సైల్స్ అని, హైపర్ సోనిక్ మిస్సైల్స్ అని ఇలా వంద వున్నాయి. లేనిదల్లా దేశంలోని రోడ్లపై ఉన్నవారి రక్షణా భాద్యత. లక్షల కోట్లు ఖర్చు చేసే దేశ రక్షణా విభాగానికి ఓ పావువంతు ఈ ఓటులేని నిరుపేదలపై వెచ్చిస్తే దేశం మరింత ముందుకు పోగలదని ఆశిస్తున్నాను.

ప్రపంచస్థాయి లో నా దేశం ఎంత ఎదిగినా దేశం లోపల ఇన్ని సమస్యలతో ప్రజలు ఉన్నప్పుడు దానికి విలువ ఏమాత్రం ఉంటుంది .. "దేశమంటే మట్టి కాదోయ్ .. దేశమంటే మనుషులోయ్" అన్న గురజాడ అప్పారావుగారి మాటలు వృధా అయినట్లే..!!

విలాసపు విశ్రాంతి గదుల్లో వివేకం మరిచిన నేతలు మారనంత కాలం దేశం మారదు..

మారాలని మార్పు రావాలని మనసారా కోరుకుంటూ

స్వస్తి

Written by: Bobby Aniboyina
Mobile: 9032977985

No comments:

Post a Comment