Friday, July 13, 2018

నీలో నేను, నాలో నువ్వు..


నీలో నేను, నాలో నువ్వు..
******************

తనని చూచిన మొదటి క్షణం 
నయనములు మతాబులై పూసిన వేళ
స్తబ్ధుగా నన్ను నేను మరిచిపోయాను 
యుగాల నిరీక్షణకేదో తెరపడినట్లుగా
అనిపించింది ఆ క్షణమున ..!!

ఓకింత ఆశ్చర్యం,
ఓకింత ఆనందం,
ప్రతిఫలంగా కళ్ళలో ఓ వెచ్చని కన్నీటి ధారలు 
టప టప మని రాలుతున్నాయి.. పాదాలపై..!!

మధుర అధరములు మూగబోయి
సప్తస్వరాలు హృదయాన్ని మీటుతున్నాయి 
సప్తవర్ణాలు చెక్కిలినంటుతున్నాయి 
ఇంద్రచాపమై వెలిగిపోతున్నది ఈ మోము.!
నవనీతమై కరిగిపోతున్నది నా ఉల్లము..!!

ఊపిరాడనంత దగ్గరగా తను, 
ఊపిరాగిపోయేంతగా దూరంగా నేను,
తను ముందుకు, 
నే వెనక్కు, 
కరములు జాచి, 
బాహువుల మధ్యన, 
లతలా నను చుట్టుకుపోయింది,
మల్లెలా అల్లుకుపోయింది..!!

శంఖంవంటి ఆ మెడ పై నూ నూగు మీసాలు
ముద్దు పెడుతుంటే మైసూరుపాకు తిన్నాక 
మిరపకాయ బజ్జి కొరికినట్లు ఏం బాగుందో .. 
మెడ వంపుల్లో సన్నగా శ్వాస ఊదుతుంటే 
వయ్యారాల పైరు పై పిల్లగాలి లా 
తనపై నేను..అధర తాళపత్రములపై, 
మధుర సంతకములు గావిస్తూ,
ముంజేతి వేళ్ళతో నాభీమండలమును మీటుతూ, 
పూర్ణవికసిత కుసుమములా తను,
మకరంధము గ్రోలు తుమ్మెదనై నేను,
ప్రాతఃకాలమునుంచి గోధూళి వేళవరకు 
నీలో నేను, నాలో నువ్వు..!!

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment