Saturday, March 3, 2018

మళ్ళి రావా..


ఈ మధ్య కాలంలో నేను చూసిన అన్నీ చిత్రాలలో నా మనసుకు హత్తుకున్న చిత్రం .. “మళ్ళి రావా” ..

మహా మహుల చిత్రాలు వచ్చినప్పటికీ వాటి అన్నిటిలో లేనిదేదో ఇందులో ఉంది అనే భావనను ఈ చిత్రం నాకు కలిగించింది.. 

నాలుగు చెత్త డైలాగ్ లు, 
మూడు డబల్ మీనింగ్ మాటలు 
రెండు గాల్లో ఎగిరే ఫైట్స్ 
ఒక ఐటమ్ సాంగ్ ఇదే సినిమా అనుకునే నేటి ప్రజానీకానికి ఒక్క ఫైట్ లేకుండా, ఒక్క ఐటమ్ సాంగ్ లేకుండా, చెత్త డైలాగ్ లు, డబల్ మీనింగ్ మాటలు లేకుండా అద్బుతమైన కథా, కథనం తో గౌతం తిన్నానూరి గారు గొప్ప సాహసమే చేసారని చెప్పొచ్చు.. 

నక్కా రాహుల్ యాదవ్ గారు ప్రొడ్యూసర్ గా వ్యవహరించి, శ్రావణ్ భరద్వాజ్ గారు చక్కని సంగీతాన్ని సమకూర్చి చిత్రం చూస్తున్నంత సేపూ మనల్ని ఓ క్రొత్త లోకానికి తీసుకువెళ్ళగలిగారు.. 

ఇక హీరో.. సుమంత్ గారు.. విభిన్నమైన కథలను ఎంచుకుంటూ, గోదావరి, గోల్కొండ హై స్కూల్ వంటి అద్బుతమైన చిత్రాలతో మనలను అలరించి ఈ చిత్రంలో ఏకంగా ఆయన నట విశ్వరూపాన్ని చూపించేశారు.. ముఖ్యంగా ఆయన ముఖ కవళికలు ఈ సినిమాకు మరింత ఆకర్షనీయం.. 

హీరొయిన్ – ఆకాంక్ష సింగ్ .. తన అమాయకత్వంతో, పొడి పొడి మాటలతో, కలువల చూపులతో యువకుల గుండెలను ఒడిసి పట్టుకున్నారు అనడంలో అతిశయోక్తి లేదు... 

చిత్రం పరంగా ... జరిగింది, జరిగేది మర్చి మర్చి చూపిస్తూ, అద్బుతమైన టేకింగ్ తో ఎక్కడా కన్ఫ్యూజ్ లేకుండా చాలా క్లియర్ గా తను ఏవిధంగా మనకు చూపాలనుకున్నారో అలానే చూపగలిగారు.. ఓ డైరెక్టర్ గా తను ఇక్కడ విజయం సాధించారు.. చక్కని మాటలకూర్పుతో, చూడచక్కని ఫోటో గ్రఫీ తో వీక్షించే వారిని మరింత ఆకట్టుకున్నారు.. 

ఒక అమ్మాయిని ఒక అబ్బాయి నిజంగా ఇంతలా ప్రేమిస్తాడా.. ?? 

ఇన్ని సంవత్సరముల తరువాత చూస్తే కూడా కళ్ళలో అదే ఆత్మీయ మాధుర్యాన్ని చూపిస్తాడా.. ?? 

మొదటి ప్రేమ ఎంత బాగుంటుందో.. ఎంత గొప్పదో అంతే అందంగా ఆవిష్కరించారు.. 

చిన్నతనంలో ఆ పిల్లాడు అన్న మాట నాకు చాలా బాగా నచ్చింది.. “అమ్మా, నాన్న అంటే ఇష్టం.. నా స్నేహితుడు బంటి అంటే ఇష్టం అలానే మీ అమ్మాయి అన్నా కూడా ఇష్టం” అందరూ నాకు ఒక్కటే అనే మాట నిజంగా మనసును గెలుచుకుంది.. కార్లో హీరో తన బాధను హీరోయిన్ కు చెప్పే సందర్భం ఈ చిత్రానికి ముఖ్య ఆకర్షణ.. అలానే ఇందులో మరో డైలాగ్ హీరో ఫ్రెండ్ హీరోయిన్ తో “నువ్వు ఉన్నప్పుడు వాడు ఎలా ఉంటాడో నీకు తెలుసు... కాని నువ్వు వెళ్ళాక వాడు ఎలా అయిపోతాడో నాకు మాత్రమే తెలుసు..” కళ్ళలో నీరు గిర్రున తిరుగుతాయి ఈ మాటకు.. అన్నిటికన్నా ముఖ్యం హీరో స్నేహితునికి, హీరో కి మధ్య సాగే స్నేహం.. నభూతో న భవిష్యతి .. 

చిన్ననాటినుంచి వారి మధ్య ఎంత గొప్ప స్నేహం ఉందో కళ్ళకు కట్టినట్లు చూపగలిగారు.. ప్రేమికులు ఎలా ఉండాలో, ఒక భార్య భర్త ఎలా ఉండకూడదో అద్బుతంగా చూపారు.. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే రెండున్నర గంటలో క్షణానికో గొప్పతనం ఉంది ఈ చిత్రంలో.. 

ఇది కేవలం నా భావన మాత్రమే.. 

సినిమాకు రివ్యూ రాసేంత గొప్పవాడిని కాను.. 

నా మనసుకు అనిపించిన భావాలను ఇలా మీ ముందుకు దొర్లించాను.. 
మంచి విలువలు వున్న చిత్రం.. చూసిన వారు ఉంటే తప్పక మీ అభిప్రాయాలను పంచుకోండి..

చూడని వాళ్ళు మాత్రం ఓ మంచి చిత్రాన్ని కోల్పోయారని చెప్పుకోవచ్చు.. 

స్వస్తి __/\__

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment