Friday, June 26, 2020

రాబోయే రోజులు చాలా దారుణంగా ఉండబోతున్నాయి ...

రాబోయే రోజులు చాలా దారుణంగా ఉండబోతున్నాయి 
మిత్రులు ఎక్కడా ఇన్వెస్ట్మెంట్ లు చెయ్యకపోవడమే మంచిది.. 
ముఖ్యంగా డబ్బు రూపంలో మీ చేతిలో సిద్దంగా పెట్టుకోండి.. 
రేపు ఎలా వుండబోతోందో ఎవరూ ఊహించలేము.. అన్నిటికీ మనం సిద్దంగా ఉండాలి 
ఒక్కటి గుర్తుపెట్టుకోండి.. !!

“మీరు జాగ్రత్తగా ఉండండి .. మీతోటి వారిని కూడా జాగ్రత్తపరచండి”
ఇదే విషయం నేను నా చుట్టూ ఉన్నవారికి చెప్పి హెచ్చరిస్తూనే వుంటాను 
కానీ వారు నన్ను అతి జాగ్రత్త అంటూ నవ్వుతూ వెళ్ళిపోతున్నారు.. 
వారు నవ్వుతున్నారని నేను చెప్పకుండా ఉండలేను.. ఇది నా బాధ్యత
తన దాకా వస్తే కానీ తెలియదంటారు..వారి దాకా రాకూడదనే నా ఈ తాపత్రయం 
కానీ అలా నవ్వే వారి నోటి నుంచి ఒకే ఒక్క మాట వినాలని వుంది 
“నీ అతిజాగ్రత్త వల్లే నువ్వు నీ కుటుంబం ఈ రోజున బయట పడింది అని” 
ఇది వినడానికి పెద్దగా సమయం పట్టకపోవచ్చు అనిపిస్తుంది.. 
మరణాల రేటు తక్కువ ఉందని భుజాలు ఎగరేస్తున్నారు.. 
చిన్న ఉదాహరణ చెప్తాను వినండి.. 
ఒక హాస్పిటల్ వెయ్యి మందిని చూడగలదు 
లక్షమంది వచ్చి పడితే ఆ వెయ్యి మందికి కూడా వైద్యం అందదు 
తాజాగా హైదరాబాదు లో జరిగిన ఒక ఘటన మరింత ఆందోళన కలిగించింది..!!

మందు వచ్చిందని రెచ్చిపోకు మిత్రమా 
ఆ మందు లో వున్న ఫార్ములా జపాన్ దేశంలోని వారు జలుబుకు వాడేది.. 
స్వల్పంగా ఉన్నవారికే అది తగ్గిస్తుందని పది పేజీల ఒక ఆర్టికల్ లో 
పెద్ద పెద్ద డాక్టర్లు సైతం హెచ్చరించి వున్నారు. 
మందే వచ్చింది టీకా కాదు..గుర్తుపెట్ట్టుకో.. !
నీ ఇంటికి రక్షణ నువ్వే.. అలాంటిది నీవల్లే నీ ఇంటికి ఆపద తెచ్చిపెట్టకు
నువ్వు బాగుంటేనే నీ కుటుంబం 
నీ చుట్టూ వున్న సమాజం బాగుంటుంది
అర్ధం చేసుకో.. కాస్త జాగ్రత్త వహించి జాగరూకతతో వ్యవహరించు..!!

Written by: Bobby Nani

No comments:

Post a Comment