Thursday, October 14, 2021

నేను రాసిన దుర్గమ్మ సాంగ్..


ఒక గమ్మత్తైన ఆలోచన వచ్చింది.. ఈ విజయదశమికి మంచి దుర్గమ్మ సాంగ్ రిలీజ్ చెయ్యాలని.. వెంటనే మల్లీశ్వరి క్రియేషన్స్ గుండేటి సాయి కృష్ణ గారికి కాల్ చేసాను.. చెప్పి చెప్పగానే తప్పకుండా చేద్దాం మీరు రాయండి అని నన్ను ముందుకు తోసేసారు.. అప్పటిదాకా మాములుగా వున్న నాకు ఒక్కసారిగా బాహువులు బరువుగా అనిపించాయి.. ఎంతో భాద్యత నాపై వుంది. దానికి వందశాతం నేను న్యాయం చెయ్యాలి. ఇదే నా ఆలోచన..



ఇక ఆలోచించడం మొదలు పెట్టాను..
నేను విన్నవి చూసినవి చాలావరకు అన్నీ ఒకేలాంటి పదాలు, ఒకేలాంటి రాగాలు, ఒకేలాంటి అభిరుచులు గల పాటలే వున్నాయి.. డిఫరెంట్ గా ఎవ్వరూ చెయ్యట్లేదు.. దానికి కారణం ఒక్కటే మనది విజయం సాధిస్తుందో లేదో అనే భయం ..
ఒక సాంగ్ హిట్ అయితే అదే తరహాలో మిగిలినవన్నీ క్యూ కడుతున్నాయి.. ఈ పద్దతి నాకు ఎందుకో నచ్చలేదు..
ఒకరిలా మనం చేసేది ఏంటి ?
మనకంటూ ఒక ఆలోచన లేదా ?
మనకంటూ ఒక గుర్తింపు లేదా ?
అందుకే నా ఇన్నేళ్ళ సాహిత్యాన్ని మొత్తం రంగరించి దుర్గా మాత మీద ఈ సాంగ్ రాసాను... ఎలా వుంది అన్న విషయం మీరే చెప్పాలి మరి!!
మన మల్లీశ్వరి క్రియేషన్స్ పతాకం పై “సిన్ని తరువాత” మరో సాంగ్ అమ్మవారిది రావడం చాలా ఆనందంగా వుంది.. అలాగే ఇందులో దుర్గమ్మ గా నటించిన నా ఆత్మీయ మిత్రులు, గొప్ప ఆర్టిస్ట్ అయిన కోట ప్రసన్న గారికి ప్రత్యేక కృతజ్ఞతలు .. అలానే చక్కటి గాత్రంతో పాడిన వినీల గారికి, రోమాలు నిక్కపొడిచేలా సంగీతాన్ని అలకరించిన మహేందర్ గారికి, కోరియోగ్రఫీ సురేష్ గారికి, డైరెక్టర్ విరాట్ క్రియేషన్స్ గారికి, కెమెరామెన్ గారికి, మేకప్ ఆర్టిస్ట్ గారికి నా హృదయపూర్వక
అభినందనలు
..
మీకు నచ్చితే కనుక షేర్ చేసి మీ స్నేహితులతో, కుటుంబ సభ్యులతో పంచుకోండి ...
మీకు నచ్చితే మాత్రమే చెయ్యండి..
మీకు తప్పకుండా నచ్చుతుంది...
మీ ఇంటి బిడ్డగా నన్ను ఆశీర్వదించి మీ వంతు సహకారాలు అందించమని అభ్యర్ధన 🙏🙏

https://youtu.be/ARPwzzEZjJI

No comments:

Post a Comment