Friday, August 9, 2019

ముక్తకాశిని..



అతగాడికి ఈమెపై అలౌకికమైన ప్రేమ దాన్ని ఎలా పొందాలో, ఎలా చూపాలో తెలియదు.. ఆమెలో కూడా అపూర్వమైన ప్రీతి ఇతగాడిపై.. ఎలా వ్యక్తపరచాలో తెలియదు.. తానో వికసించిన యౌవన పద్మం ఇతడో జాగుసేయని మకరధ్వజుడు .. వీరి ఇరువురి ప్రణయాన్ని ఈ విధంగా వ్రాసాననమాట.. మీరు కూడా జాగుసేయక సాహిత్య దృక్పధముతో చదవమని అభ్యర్ధన ..!! చదివి చెప్తారు కదూ.. !!

ఓ లలనా,
గాలి వీచినా, 
ఏరు పారినా, 
మబ్బు కురిసినా, 
మంచు కరిగినా, 
నెమలి ఆడినా, 
కోయిల పాడినా, 
పూవులు పూచినా, 
అన్నిట్లో నీ అల్లరే కనిపిస్తోంది..
నన్ను కంపిస్తోంది.. !!

కలలో కూడా నీ రూపాన్నే 
కనగలిగే కన్నులు నాక్కావాలి ..!
ఇస్తావు కదూ..!!
లేక్షణా ..!
లోతైన నీ హృదయ లోయల్లోని 
వెచ్చదనపు ఉచ్చ్వాస నిశ్వాసాల్లో 
ఊయలలూగే ఊపిరిని నేను..!!

నీ 
నడుముచే నాట్యమాడించే 
వెన్నుపాముకు సమ్మోహన 
మంత్ర విద్యను నేర్పే 
సింగార సర్పమును నేను..!!

నీ 
ఘన స్తనములను 
స్థూల నితంబ పీఠములను 
సూక్ష్మ మదన దుర్గాన్ని 
సంరక్షించే విస్ఫులింగ కదనఖడ్గాన్ని నేను..!!

నీ 
చంచల చేలాంచల తత్వానికి, 
విశాల నేత్రత్వానికి 
ప్రాపంచిక తత్వానికి 
కేతనాన్ని నేను
దశవిధ నీ గమకములకు 
స రి గ మ లద్దు 
అరుణ పాణీ చేతనాన్ని నేను.. !!

నీ 
నతనాభి రసఁస్రవంతులను
మకరధ్వజుడై గైకొను 
మకరాంకుడను నేను..!!

ఓ 
ముక్తకాశిని 
అద్వైత ప్రేమావేశంతో 
ఆనంద కేళీ సయ్యాటలలో 
పరస్పర దేహాన్వేషణ ఉద్యానవనములో 
పరవశించి పోదాం..
శివశవాభిద నాదంగా ఏకమై రవళిద్దాం.. !!

Written by: Bobby Nani

1 comment:

  1. శారీరిక దైహిక వాంఛ తప్ప అలౌకిక ప్రేమ ఎక్కడుంది బాబీ ఈ రచనలో.

    ReplyDelete