Friday, September 1, 2017

//// లేక్షణ \\\\



//// లేక్షణ \\\\
***********


యెంత కష్టమో నిను చేరాలంటే.. 
ఎలా అయినా నిను చేరాలంతే .. 

నే వచ్చే లోగా నీ తకిట తకదిమి .. ఆగదని.. 
నిలకడ వదలిన నీ మునివేళ్ళును మునిమాపు వేళల్లో 
సందెపొద్దు సూరీడు ముద్దాడి వెళ్ళే లోగా 
అనుకున్నా కలవిడిచి .. 
ఇలనైనా నిను చేరాలంతే .. !!

శీతల పవనాలు ప్రేరేపించే నాదాలై 
పక్షుల కువకువలు స్వర జతులై ఉత్తేజితం చేసే వేళ..
నిశీధి వీధుల విషాద ఛాయల్లో నువ్వు విశ్రమించవని 
అంబర వీధులు పహారా మాని నీకై నిలవనా.. !!

మేఘాల వీవెనలతో చెమిర్చిన మొహనాన్నే తడమనా.. 
మంచు బిందువులు నీ పెదవిపై వాలే లోగా ..
నిను చేరాలంతే ..!!

నీ నర్తనలో తడిసి ముద్దైన నేల నాకు కోనేరే నే ... 
నీ మువ్వ రాల్చిన మెరుపు రజనునై నే తానాలాడనా ..
వలపు వాకిట నీ దరిచేరనా .. నాకది పూల పన్నీరే కదే.. 
దూరాన చలించే నీపై తపనే తమకమై తరించనా
నిను వారించాలని .. వరించాలని వచ్చా 
అయినా నిను చేరాలంతే .. !!

గుండెలదిరేలా వచ్చా వడివడిగా దడదడగా
వెన్నెల కిరణాల దాడిలో నే ఓడేలోగా 
వెన్నెల విరిమోము ఆడి .. ఆడి ..అలసి వాడేలోగా 
నా జీవన ఉచ్వాస నను వీడే లోగా 
ఏనాటికైనా .. ఎలాగోలా .. 
నిను చేరాలంతే .. !! 
నిను చూడాలంతే ... !!

నా తీరంలా నువ్వు నర్తిస్తుంటే 
మెల్లగ నిను ముద్దాడి ...నే... సేద తీరాలంతే .. !!

నిను జీవితంలా శ్వాసించనీ 
ఈ నేలపై 
నా అడుగుల తడబాటు 
నీ ఊహల్లో నేను నేనుగా ఉండాలనే 
ఆవిర్లు విరజిమ్మే ఈ గుండె చప్పుడు 
ఆగేలోగా నిను చేరాలంతే ..!!
నిను హత్తుకోవాలంతే .. !!

నీ వలపుల వాకిట వడిలో బిర బిరా వచ్చి చేరానంతే..!!
తుమ్మెదలా వచ్చి నీ యెద పసిడి శిఖరములపై అలసి వాలానంతే.. !!!

Written By: Bobby Nani

No comments:

Post a Comment