Friday, October 25, 2019




నిన్నటినుంచి ఓ గీతం నా 
చుట్టూ పరిభ్రమిస్తూ వుంది.. 
మృదంగ వాయిద్యమేదో నా 
శ్రవణములకు వినిపిస్తూ వుంది.. 
కళ్ళలోంచి కలల్లోకి సాగే నా 
ప్రయాణాన్ని శాశ్వతం చేస్తోంది, 
ఎక్కడినుంచో వచ్చిన ఓ సంగీత స్వరం.. !! 

అధరముల మధ్యన 
స్వరాలు స్వర్గ దారాలై తెరుచుకున్నాయి 
ఉచ్చ్వాస నిశ్వాసాల మధ్యన స్వరితమేదో 
కమ్మని వేణుగానాన్ని పల్కుతోంది..!! 

పల్చని కాగితంలా నా శరీరం గాల్లో తేలిపోతుంది.. 
ఏంటో కూడా తెలియని ఔత్సుక్యపూరిత శృంగారం 
నా కనుబొమ్మల మీద కసరత్తు గావిస్తోంది.. 
నాలో ఏవేవో రేకులు విచ్చుకోవడం నాకు తెలుస్తోంది.. !! 

నిజమే 
పున్నమినాటి చంద్రోదయం మరి నీ రూపం.!! 

మొదటిసారి నిన్ను చూచింది 
నీలవర్ణపు వస్త్రాలలో ... 
వాహ్యము పైనే.. !! 

కోనేటివంటి లలాటముతో, 
కోటేరు వంటి నాసికతో, 
క్రీగంటి వలపు చూపులతో 


ఎరుపెక్కిన చెక్కిలితో, 
దానిమ్మ గింజల పలు వరుసతో, 
దో...దోర ద్రాక్ష అధరములతో, 
శంఖము వంటి కంఠంబుతో, 
సమ్మోహన స్వరముతో, 
పసిడి కుచములతో, 
నత నాభీయముతో, 
బరువెక్కిన నితంబపీఠములతో, 
అరమోడ్పు నడుముతో, 
శృంగారిణివై, 
సౌందర్య కన్యకవై, 
మాయావృతమైన ఈ రంగుల ప్రపంచంలో 
నాకంటికో స్వప్న సౌదామినిలా 
కనిపించీ, కనిపించక 
నను 
కవ్వించీ కవ్వించక 
క్షణకాల వీక్షణములో 
విలక్షణ సవ్వడుల్ని నాలో పలికించి, నా 
తనువంతా విద్యుత్కాంతిలా అల్లుకుపోయావ్.. !! 

అందుకే .. నీ కొరకై 
వేకువ సంధ్యలు మరచి 
ధగధగల కాంతి వస్త్రాన్ని నే.. నేస్తున్నా.. 
మరణం నను తాకే వరకు 
వెచ్చని నీ బహువులలో 
ఊపిరి తగిలేంతగా నీలో ఒదిగిపోతా..! 
నీలో ఉండిపోతా..!!

Written by: Bobby Nani

1 comment:

  1. అంగాంగ వర్ణన లో ముద్దు పళనినే మించిపోయావు బాబీ

    ReplyDelete