Tuesday, November 6, 2018

అందాల అలివేలు మంగ



నా అందాల
అలివేలు మంగ
నీ తలంపు మెదిలితే చాలే
మెల్లిగా ఊగే ఉయ్యాల ఊపులాగ
నా మది తేలిపోతుంటుంది
నీవు లేవని ..
పాన్పుమీది మల్లెలు,
పల్లేరులై చివుక్కుమంటున్నాయి
చంద్రుని చుట్టూ చంక్ర మించే
వేయి చుక్కలలా
నీ తలంపు చుట్టూ
నా ఊహలు లక్షల ఊసులతో
లాస్యమాడుతున్నాయి..!!
అంతెందుకు
నేల నిద్దురపోతుంది
నింగి నిద్దురపోతుంది
గాలికూడా నిద్దురపోతుంది
ఒక్క నేను మాత్రమే
చండ్ర నిప్పులవంటి నీ విరహాగ్ని
పాన్పుమీద పొరలుచూ, దొర్లుచూ, ఉన్నాను
ఓయ్ నిన్నే,
అర్ధం అవుతోందా నీకు..!!

వాడిన కొలదీ ఎక్కువయ్యే
పొగడ పువ్వు వాసనలా
రోజులు గడిచే కొలదీ నా మనస్సులో
నీ సంస్కృతి ఇంకా ఇంకా మించిపోతుంది.
అమాస, పున్నములను రెప్పార్పక చూస్తూ
కరిగిపోతున్న కాలాన్ని ఆరగిస్తూ,
జ్ఞాపకాలనే ఊపిర్లుగా శ్వాసిస్తున్నాను..!
నీకై..
నీ రాకకై ..!!

హృదయమా
నా ఈ కావ్య రచనలు నీకు ఎలానో చేరవు
చేరినా చదువబోవు
అందుకే
మంచుబిందువుల ముసుగులో మల్లెపూలవలె
చిరులేత దూకూలముల జలతారు విరులవలె
జలజలారాలిన వేవేల చేమంతి రెబ్బల వలె
సూర్య, చంద్రుల నేత్రాలతో
వెలుగు, చీకట్లను ప్రసవిస్తున్నాను..!!

Written by: Bobby Nani

No comments:

Post a Comment