Wednesday, September 23, 2020

వేదాంతి..


ప్రపంచం ఎప్పుడూ
నన్ను గెలవాలనే చూస్తుంది..
నా స్వార్ధం నాది నీ స్వార్ధం నీదంటుంది..!!

వయస్సు మళ్ళిన నాకు
ఇచ్చే శాశ్విత బిరుదు “ముసలివాడు”
నా అనుకున్న నా వారికి నేనంటే లెక్కేఉండదు
పోయాక మాత్రం పెద్ద పెద్ద గోరీలు,
కాంస్య విగ్రహాలు,
పత్రికలలో సంవత్సరీకాలు,
అన్నదానాలు, దాన ధర్మాలు
పోయాక ఈ భోగాల్ని ఊహిస్తూ
ఇప్పటికి వాళ్ళను నేను క్షమించాల్సిందే..!!

నా వాళ్ళు ఎవరైనా వచ్చి ప్రేమగా
రెండు వాక్యాలు రాల్చితే చాలు
అకస్మాత్తుగా నా నేత్రాలు ప్రకాశిస్తాయి
అమ్మ పొత్తిళ్ళ మధ్య చలికి ఎర్రగా
వొణుకుతున్న కళ్ళుతెరవని శిశువులా మారిపోతాను..
ఈ వయస్సులో కావాల్సింది అదే గా మరి..!!

ఏకాంతంలో
నేనో వేదాంతిలా మారి అనంతాకాశ శూన్యంలోకి
ప్రశ్నల శరములు సంధిస్తుంటాను
మనసుకు ఎన్ని గాయాలైనా నేను మాత్రం
స్వప్నాల మధ్య విహరిస్తుంటాను..!!

నిత్యం రాలే నా అశ్రుపుష్పాల మధ్య నా ఈ జీవితం
అనంత ఎత్తులకు ఎగిరి
ఊహించని లోతుల్ని కనుక్కుంటుంది..!!

Written by: Bobby Nani

No comments:

Post a Comment