Friday, December 7, 2018

కక్షావైక్షకుడు


కక్షావైక్షకుడు 
*********

ప్రభాతాల సందేశాలను మోసుకొచ్చే 
ప్రత్యూష వార్తాహరుణ్ణి నేను 
కాంతి సంకేత ధరుణ్ణి నేను 
అంధకార నిశ్శబ్దారణ్యాలలో 
ఆరని కాగడాల వెలుగులతో నడిచే 
కక్షావైక్షకుడను నేను..!!

నందనారామంలోని మందారాలు 
సుందరోద్యానంలోని గులాబీలు 
నా అతి నవ్య లేఖినికి సంకేతాలు 
నా అభినవ చేతనకు ప్రతీకలు..!!

నా జాతిలో చైతన్యం కలిగించడానికి 
నా జాతిని జాగృతితో వెలిగించడానికి 
వ్రాస్తున్నాను కవిత్వాన్ని, 
వినిపిస్తున్నాను కవితాధ్వనిని..!! 

కళాకౌశల్యాన్ని కాపాడటం కోసం, 
రమ్య భావాల నిషాతో రాపాడడం కోసం, 
నా జీవనాది నుండి కవితా మధువును 
పిండి నా జాతికి అందిస్తున్నాను..!!

నా అనురాగ ప్రేరణ నుండి దూరమైనవారు 
తమ జీవిత గిరిశిఖరాల నుండి పతనమయ్యారు 
వర్తమాన యాత్రిక బృందం నా గమ్యం వద్ద ఆగివుంది..!!

పథం తప్పిన స్వప్నాలకు నా కలం ఆశ్రయం ఇచ్చింది 
సంస్కృతి అనే కుసుమం వికసించడానికి నేను చేయందిస్తున్నాను
చరిత్రకు నా అప్రమత్త జాగురూకనయనాలను అమర్చాను 
ఎవరి ఆకర్షణ వల్లనో దారి తప్పిన మృగ శాబకం వంటి సభ్యతకు 
ఈ కీకారణ్య మధ్యంలో మార్గం సిద్దం చేసి, కాచుకుని కూర్చున్నాను
పందొమ్మిదేళ్ళ నా కవితా ఝరిని నల్దిశలా విస్తరించాలని..!!

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment