Saturday, December 15, 2018

సరసజాక్షి..


ఓ కాంతా...!
అందమైన కలువలతో ఆ విధాత నీ 
కళ్ళను కాంతివంతంగా సృజించాడు 
చల్లని పరిమళాలు వెదజల్లే పద్మాలతో నీ 
ముఖాన్ని మనోహరంగా మలిచాడు 
తెల్లని మల్లె మొగ్గతోటి తీరైన నీ 
పలువరసను నిర్మించాడు 
సుతారమైన ఎర్రటి నవపల్లవాలతో నీ 
అధరములను రసరమ్యముగా చేసాడు 
సుకుమారమైన చంపక దళాలతో నీ 
అనువైన సొగసులను లావణ్యంగా శిల్పీకరించాడు
ఇలా సుకుమార కుసుమ పేశలమైన వస్తు సంపదతో నీ 
దేహ నిర్మితి చేసిన ఆ విధాత, నీ 
ఉల్లమును మాత్రం కఠిన శిలతో చేశాడెందుకే..!!

ఓ ముదితా 
నీ దేహమొక సౌందర్యభరిత సరోవరం 
సరస బాహువులే తామరతూళ్ళు 
లక్ష్మీ కళ వుట్టిపడే ఆ ముఖమే కమల సంపద 
యౌవన కాంతుల... శృంగార లీలా విలాసాలే 
నీలోని శీతల జలాలు 
అందమైన కటి ప్రదేశమే అభ్యంగన స్నాన ఘట్టం 
చంచలాలైన సోగ కన్నులే బేడిస చేపలు 
ముచ్చట గొలిపే ఆ వయ్యారాల వాలుజడే 
అందాల శైవాలం 
వట్రువలైన స్తనాలు మన ప్రేమకు ప్రతిరూపాలై 
విహరించే చక్రవాకాలు..
ఓ సరసజాక్షి.. నీ 
సంయోగ శృంగార సాధన సంపదలు 
కామోత్సవ కాసార మన్మధ మహా తీర్థంగా 
అందుకోవాలనుందే..!!

పూల ఋతువు పరిమళించే జాముకు 
ఒళ్లో వాలి, కౌగిట్లో కరిగిస్తానన్నావు 
కానీ వాటితోపాటు వస్తానన్న నీవు మాత్రం రాలేదు..
నీ విరహంతో నా మదిలో కదిలే ఊహలు కరిగిపోయాయి 
ఓ విధాత నాకు పునర్జన్మ నిమ్ము 
మానవ జన్మనిస్తే 
నేను కరకుబోయనౌతాను 
కుహూ, కుహూ నాదాలతో 
నన్ను విరహంలో విసిగించిన ఈ నీచ కోకిలను బంధిస్తాను..
గ్రహ జన్మ లభిస్తే 
రాహువుగా పుడతాను 
నన్ను తన శీతల కిరణాలతో 
వేధించిన తననీ పట్టి పీడిస్తాను..
దైవంగా జన్మిస్తే 
పవిత్రమైన ముక్కంటి మంట నౌతాను 
అలా కాక నన్ను మన్మధునిగా సృజిస్తే మాత్రం 
మాట తప్పి నన్ను దుఃఖ పెట్టినందుకు 
నా చెలికి మన్మధబాధ నధికం చేస్తాను 
ఓ విధాతా..!!
నాకు పునర్జన్మ ప్రసాదించు..!!
లేదా 
నా చెలిని 
బాహులతికల మధ్యన చేర్చు..!!

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment