Monday, October 29, 2018

నా అక్షరం




నా అక్షరం
నీ హృదయానికి తాకితే 
నీ హృదయంలో నేను ఉన్నట్లే..!! 

నా కన్నుల మీద వాలిన 
సీతాకోకచిలుకలే నా ఈ కవితలు, ప్రబంధాలు 
అందుకే 
కన్నిటిలో గుండెల్ని పిండి 
కవితా లతల మీద ఆరవేసి 
జనతా శాలువా కప్పుకొని 
చర చరా వెళ్ళిపోతుంటాను..!! 

కవిత్వం 
ఒక మత్తు 
అందుకే దాన్నుంచి దూరంగా పారిపోయి 
ధ్యానం చేసుకుందామని వుంది 
ఎక్కడికో నిశ్శబ్ద కుహరంలోకి పోయి 
ఎవ్వరూ లేని పాడుబడ్డ దేవాలయంలోకి పోయి 
చివరికి నా ఏకాంతాన్ని భంగం కలిగించే 
దేవుడు కూడా లేని దేవాలయంలోకీ పోయి 
ఈ ప్రపంచాన్ని మరిచి 
నన్ను నేనూ మరిచి మనోనేత్రంతో ధ్యానం చెయ్యాలనుంది..!! 

నా హృదయాన్ని ఆకాశమనే కాగితంలో 
బావుటంలా ఎగురవేశాను 
ఎగురుతున్న ఆ రంగుల పేలికే 
ఈ నవ యుగానికి నాలికౌతుంది 
ఏదో ఒకనాడు నా ఈ శరీరం 
అంతర్దానమౌతుంది 
అప్పుడు మీకు నా పదాలల్లోనే 
నే దర్శనమిస్తుంటాను ..!! 
ఇక వసంతం మాట ఎత్తకు 
నీ కోసం నేను మళ్ళీ కోకిలనై రాలేను..!! 

నా అక్షరం 
నీ హృదయానికి తాకితే 
నీ హృదయంలో నేను ఉన్నట్లే..!!
Written by : Bobby Nani

1 comment:

  1. పాడుబడ్డ దేవాలయం లోకి వెళతావా. జాగర్త బయ్యా. పురుగు పుట్ర ఉంటాయి.

    "ఆకాశమనే కాగితంలో
    బావుటంలా ఎగురవేశాను". - మహాకవి కాళిదాసు కూడా ఇలాంటి ప్రయోగం చేసి ఉండడు.

    ReplyDelete