Thursday, October 25, 2018

నా అందాల "పెను తుఫాను"


నా అందాల "పెను తుఫాను"
********************


నీవు స్త్రీ వి కాదు 
అందాల పెను తుఫానువి 
చీరా, తారా కలిపి నేసిన రూపానివి 
నన్ను “కవి” అనకు 
నేను కలల వర్తకుడ్ని 
నా మది గదిలో నీ రెండు కళ్ళే 
విలువైన భూగోళాలు..!!


నీ శరీరపు క్రూర బంగారు కాంతులు 
నా చూపుల్ని నీ దేహపు తీరాల్లో 
ముంచి ముంచి లేపుతున్నాయి 
కనీసం నీవు తాగే కాఫీ లోకి 
ఒక పంచదార చినుకునై రాలుతాను 
నీ గుండె వాజులోకి 
ఒక పువ్వునైనా దూరుతాను 
నీవు కన్నెత్తి చూడకుంటే 
పద్యమనే పది అంతస్తుల మేడ ఎక్కి 
కాగితము మీదకు అమాంతం దూకుతాను..!!


బ్రహ్మాండమైన నక్షత్రాల ఊరేగింపులో 
వెన్నెల జెండా పుచ్చుకుని చంద్రుడు 
నడుస్తున్నాడు 
అప్పుడు గ్లాసులోని పాలు కన్నుగీటాయి 
ఆపిల్ పండు మధురంగా కోరుక్కోమని కండ చూపింది 
అంతే 
మసక చీకట్లలో మాధుర్యాలు కొల్లగొట్టాను 
ఏవో రాగాల తేనెటీగలు 
పెదవులమీద మెదుల్తుండగా 
ఒక సౌందర్య మూర్తి 
అద్దంలో మునిగి, 
స్నానం చేసొచ్చి 
ఎదుటున వచ్చి నిల్చుంది..!!


ఆమె కుచ సౌందర్య మొనలపై 
యెర్రని గులాబీలు పూస్తున్నాయి 
ఉదర నాభీయములో భగ భగ మనుచూ 
నిత్య హోమము జరుగుచున్నది 
ఏ అవ్యక్త భౌతిక ద్రవ్యాలతోనో 
ఆమె దేహం సమ్మోహన పరిమళాలను ప్రసవిస్తోంది 
తన పెదవులు పలికే గుసగుసలు 
ఇంకా నా చెవుల్లో మధురించనీ 
తామర మొగ్గలాంటి అరచేతి వీపుని 
ఇంకా నా పెదవుల దగ్గరనే ఉండనీ 
నా వెచ్చని బాహువుల మధ్యన 
వెన్నలా తనని కరిగిపోనీ..!!

Written by : Bobby Nani

4 comments:

  1. ఓరి నాయనో ఏంది బయ్యా ఈ బూతు తవికలు.

    ReplyDelete
  2. . . . . నన్ను కవి అనకు . .. .
    పొరపాటున కూడా అలా అననే అనను!

    ReplyDelete