Saturday, April 21, 2018

మా ఇంటి పెరటి..



మా ఇంటి పెరటి.. 
************


నా హృదయం 
దుమ్ము పట్టిన పెరటి మామిడాకై 
గుమ్మానికి రెప రెపలాడుతోంది ..!! 

వానాకాలం వస్తే కాని నా పెరట్లో పూలన్నీ మొక్కలు కావు.. 
ఏనాటినుంచో అలవాటైన ఈ కాలుష్యపు వాయువు 
పొరపాటున నా ముక్కును తాకుతుందేమోనన్న గగుర్పాటు ఉంది నాలో.. 
నా పసి జాడలన్నీ ఈ నేల బురదలోనే దాగున్నా,...
ఈ తీగలే నా ఆత్మ స్తంభం చుట్టూ అల్లుకున్నా.. 
ఈ పశు దుర్గంధ పచ్చని వాయువునే 
నేనింకా శ్వాసిస్తున్నానేమోనన్న అతిశయం నాకు ..!!

ఈ పెరటి మందారాన్నై, 
చిక్కుడు నూగునై, 
ములగ చెట్టునై, 
పూయని అగ్నిపూల మానుపై ఇక్కడే నేను యౌవ్వనించినా.. 
ఈ జ్ఞాపకాలే నన్నేప్పటికప్పుడు పునర్జీవింపజేసినా, 
పల్లెటూరి సౌందర్యం నా ఒంటిని ఇంకా వదల్లేదేమోనన్న 
మహా భయం నాలో ఉంది.. !!

ఈ పంచ భూతాలు నాకు జన్మనిచ్చినా, 
నా పాతికేళ్ళ విత్తనాల, పూల, పళ్ళ వేళ్ళన్నీ 
ఈ మారుమూలే నాటుకొని ఉన్నా,
నా మెట్రోపాలిటన్ మనసెందుకో 
ఈ వాతావరణాన్ని హర్షించలేకపోతోంది.. 
కాలుష్యం, కాలుష్యం అని అరవకుండా ఉండలేక పోతూంది.. 
రేపటితరం ఎలా మనుగడ చేస్తుందోనన్న దిగులు వదలకుంది.. 
నా ఓనమాలు ఒక్కటై కవిత్వాలై, వెల్లువలైనా 
ఈ ఉత్తుత్తి తెలుగు చదువులకి 
నా మస్తకమెందుకో మనసొప్పుకోవడం లేదు.. 
పెరటి ఆకు గుమ్మం దాటితే చెత్త అవుతుందని తెలిసినా 
నా సిటీ జీవితాన్కి రంగులనద్ది 
కృత్రిమ పచ్చదనాన్నెక్కించి 
మరో చోట పూలకుండీ చెయ్యాలని మనసు లాగుతోంది..!!
Written by : Bobby Nani

1 comment: