Saturday, June 17, 2017

//// లేక్షణ \\\\



“లేక్షణ” ఈ పేరు నేను రాస్తున్న SOCOTRA (The Mysterious Island) లోని అపురూప సౌందర్యవతి అయిన నా కథానాయిక యొక్క పేరు.. ఇది రహస్యంగా ఉంచి ఆ కథలో చెప్పాలనుకున్నా.. కాని ఈ మధుర కవిత రాసాక ఇందులో ప్రతీ అక్షరం ఆమెకే చెందాలనిపించింది.. అందుకే బహిర్గతం చేసాను.. నా లేక్షణ ను మీరుకూడా దర్శించండి.. 

//// లేక్షణ \\\\
***********


కొన్ని బాంధవ్యాలు తెలియకుండా వికసిస్తాయి... 
అలా వికసించి పరిమళించిన ఆత్మీయ బంధములలో 
నీది ప్రధమస్థానం బంగారం..!! 
ఏ క్షణాన నీతో మాట్లాడానో, 
ఆ క్షణం నుంచే నీపై, 
తెలియని, వర్ణించలేని ప్రేమ మాధుర్యం, 
నా మదిలో ధారలా స్రవించింది...!! 
ఆ తమకముతో, మైకముతో, 
రెప్పలు వాలిన నయనములతో, 
నీ హృదయ గూటిలో బంధీనైపోయానిలా... !!
నీ పెదవులనుంచి రాలే ప్రతీ శబ్దాన్ని, 
ఏరుకోవాలని ప్రతీ క్షణం ఉత్సుకతతో ఉంటాను .. 
నా కనుచూపు నీ దేహాన్ని తాకాలని, 
అనునిత్యం ఆరాటపడుతూ ఉంటాను.. 
నిను తాకిన గాలిని నా కౌగిళ్ళలో, 
బంధించాలని ప్రతీ క్షణం తహతహలాడుతుంటాను..!! 
నువ్వెంత దూరాన ఉన్నా నా హృదయానికి మాత్రం 
లిప్తపాటు కాలమే సఖీ.. 
ఒక్కటే కోరిక ..
చివరి క్షణాన అయినా కంటినిండా నీ రూపాన్ని దర్శించి 
గుండెల్లో ప్రతిష్టించి రెప్పలు వాల్చాలని ఉందే ... 
ఓయ్ 
బంగారం 
వినిపిస్తోందా.. 
నీ చెవి దగ్గరగా నిలిపిన నా పెదవుల శబ్దం.. 

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment