Monday, May 1, 2017

కార్మిక, కర్షక సోదరులకు "మేడే" శుభాకాంక్షలు...



ఎండ తీవ్రత చాలా ఎక్కువగా వుంది... బైక్ లో వెళ్తూ వున్నాను ....

ఇంట్లో బైక్ ఎక్కిన దగ్గరనుంచి ఈ ఎండ తీవ్రతను తలుచుకుంటూనే చిరాకు పడుతూనే వస్తూ వున్నాను... మెదడులో ఒకటే ఆలోచన త్వరగా వెళ్లిపోవాలి అని .. 

అబ్బా నా వల్ల కావట్లేదు అనుకొంటూ వస్తున్న నాకు ట్రాఫిక్ స్థంబించడం మరో గుదిబండలా గోచరించింది... చచ్చానురా దేవుడా..!! అంటూ ఒకచెట్టు కనపడితే అక్కడ బండి ఆపి సేద తీర్చుకుంటూ వుండగా నా కళ్ళకు ఒక దృశ్యం కనిపించింది...

అక్కడ కొత్త బిల్డింగ్ ఒకటి కడుతూ వున్నారు... ఎందరో “కార్మిక సోదరులు” మండుటెండలో ఎంతో శ్రమ చేస్తూ కనిపించారు...వాళ్ళ వంటిమీద స్వేదం నది ప్రవాహమై పరువల్లు తొక్కుతున్నట్లు గా వుంది... అంతే ఒక్కసారిగా నా మీద నాకే అసహ్యం కలిగింది... 

ఇందాక నేను ఇలా ఎందుకు ఆలోచించాను ? 
సుఖాలకు అలవాటుపడి ఇలాంటి మాటలెలా వచ్చాయి నాకు ? 

ఒకప్పుడు స్నేహితులతో కలిసి అన్నపానాదులు మరిచి మండుటెండలో క్రికెట్ ఆడేవాళ్ళం ... ఇప్పుడు ఇలా ఎందుకు అయిపోయాను అని అనుకున్నాను.... కొన్నిసార్లు పరిస్థితులు మనల్ని మర్చేస్తుంటాయి.. కాని చిత్రమేమిటంటే మనం మారామని మనకే తెలియకపోవడం...

నా లానే మీలో కూడా కొందరు వున్నారని నాకు తెలుసు. ఎందుకంటె మనమంతా ఒక్కటే.. కాకపోతే మన పరిస్థితులు మనల్ని ఇలా సుకుమారంగా చేస్తాయి.. కాని మనం అది తొందరగా తెలుసుకోగలిగితే చాలు... 

వాళ్ళని వుద్దరించమనలేదు... 

వాళ్ళలా మీరు కష్టపడమని చెప్పట్లేదు.. 

మనపని కోసం కష్ట పడే వాళ్ళను హీనంగా చూడకండి... వాళ్ళలా మనం ఒక్క గంట కూడా కష్టపడలేం... 

వాళ్ళను మనుషుల్లా చూడండి ... 

మీరు డబ్బు ఇస్తున్నంత మాత్రాన అలా చూడటం కరెక్ట్ కాదు... 

డబ్బు అన్నిటికీ మూలంకాదు, శాశ్వతం కాదు అని గ్రహించండి ...

కష్టమేమిటో ఎరగని వాడికి సుఖం విలువ తెలియదు. నష్టమేమిటో ఎరుగని వాడికి లాభం విలువ తెలియదు. కాలమేమిటో తెలియని వాడికి జీవితం విలువ తెలియదు.

అంతా బాగానే వుంది కాని ఈ "మేడే" అంటే ఏంటి ?? ఎంతమందికి తెలుసు ?
"మేడే" అంటే ఆపదలో ఉన్నాం... రండి ...మమ్మల్ని రక్షించండి అని అర్థం...
శ్రీ శ్రీ గారు ఒకటి ఇలా అన్నారు... 

“రైతు, కూలీ రక్తం కలిస్తేనే నవ ప్రపంచం.. 
రక్తాన్ని చెమటగా మార్చి మరో ప్రపంచాన్ని బాటలు వేసే వారి ఘర్మజలానికి ఖరీదు కట్టే షరాబు లేడు” అని... అంతటి మహానుభావుడు ఒక అద్బుతమైన నిజాన్ని చాటి చెప్పాడు....

ఈ రోజు నా జీవితంలో నేను చదివి మర్చిపోయిన ఒక పేజీ ని మళ్ళి రివిజన్ చేయించారు ఈ కార్మిక సోదరులు... మీ శ్రమ అంతులేనిది, అతీతమైనది, దృఢమైనది, నిశ్చలమైంది, మీరు లేకుంటే ఈ అభివృద్దే లేదు.. ఏదన్నా ప్రమాదం జరిగితే మొదట మేమే నిలబడతాం అని గర్వంగా యావత్ ప్రపంచానికి చాటిచెప్పే మీ ధైర్యానికి, తెగింపుకు నా శిరస్సు వంచి మీకు వందనాలు తెలుపుతున్నాను...

అన్నా.. 
నీవు రాల్చే ఈ చెమట చుక్కల్లోనే 
ఈ రంగురంగుల నిర్మాణ సౌధాలు వెలిశాయి .. 
నీ త్యాగం అనిర్వచనీయము..
నీ కృషి అజరామరం... __/\__

కార్మిక, కర్షక సోదరులకు "మేడే" శుభాకాంక్షలు...

Written by : Bobby Nani

No comments:

Post a Comment